Tuesday, 23 April 2024

เจ้าสาว สายโหด เปิดใจ คว้าไมค์ด่าคนตีกันในงานแต่ง ลั่น! หนุ่มตัวต้นเหตุต้องจ่าย 1 แสน

เผย เจ้าสาว คว้าไมค์ ด่านักเลง ในงานมงคลสมรส ลั่น เอาผิดชายหนุ่ม ตัวต้นเหตุ 1 แสน ชาวเน็ต ตั้งฉายา เจ้าสาวจอมโหด สามีบอก โหดคือปกติ อยู่แล้ว

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ wasabi000111 โพสต์คลิปในงานสมรสงานหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น ซึ่ง มีกลุ่มวัยรุ่น มาก่อ เรื่องทะเลาะวิวาทในงาน โดย เจ้าของงานจ้าง วงดนตรี มาเล่น ทำเอางานล่มจนกระทั่งเจ้าสาวทนไม่ไหวคว้าไมค์ขึ้นเวทีต่อว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตีกันด้วยอารมณ์ สุดเดือดว่า

” มาตีกัน ในงาน ทำให้ดนตรีจะต้องเลิก พวกคุณมีปัญญาจ้าง ค่าจัดงานไหม ดูด้วยงานนี้ เป็นงานอะไร ทำบุคคลอื่น หมดสนุกไปด้วย งานนี้เป็นงานมงคลสมรส แต่งเพื่ออะไร แต่งเพื่อปู่ แล้วจ้างวงดนตรี มาเท่าใด รู้ไหม จ้างมาแพงมาก อยากให้วงดนตรี เล่นจนกระทั่งงานจบ อีกเพียงแค่ 30 นาทีเอง แต่ว่าก็มา ตีกันเพื่ออะไร ”

หลังปรากฏ ในคลิปที่ผู้ร่วมงาน ถ่ายเอาไว้และก็นำมาโพสต์ ลงในโซเชียล เปิดใจ กับนักข่าวว่า หลังที่เป็นกระแส เกิดขึ้นเพียงข้ามคืน จนกระทั่งล่าสุด ยอดผู้เข้าชมวิดีโอ ดังกล่าวนี้ ในติ๊กต๊อก พุ่งสูงถึง 2 ล้านวิวแล้ว น.ส. วนิดา

เจ้าสาว

เจ้าสาว ในคลิป เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตัวเอง

และก็สามี ตั้งใจกันจัดงานแต่ง ขึ้นในวันนี้ เพื่อให้คุณปู่ที่แก่แล้ว ได้เห็นหลานแต่งงาน เป็นฝั่งเป็นฝา โดย แรกเริ่มกะว่า จะแต่งกันปีถัดไป แต่ว่าคุณปู่แก่ และไม่ค่อยสบาย จึงตกลงกันร่น ช่วงเวลาจัดงาน เข้ามาปีนี้ โดยตอนเช้าก็จัดที่บ้าน ซึ่ง คุณปู่ก็อยู่ ร่วมงานด้วยจนกระทั่งจบพิธี

แต่ว่าพอเข้าสู่ ช่วงเย็นเป็นช่วงงานปาร์ตี้ซึ่งตัวเองและก็สามีตั้งใจจ้างวงดนตรีมาจาก จ. นครราชสีมา ในราคา 1 แสนบาทถ้วน เพื่อมาแสดงดนตรีมอบความสุข ให้กับทุกคน ในหมู่บ้านและก็ที่มา ร่วมงานเลี้ยงงานมงคลสมรส ตอนค่ำของตน โดยวงดนตรี เริ่มแสดง ตั้งแต่ 1 ทุ่ม ทุกคนต่างเต้นรำ ร้องเพลงหน้าเวที กันอย่างสนุก

รวมทั้งตัวเองก็เต้นอยู่กับเพื่อน ๆผ่านไปราว 3ชั่วโมงกว่า น้องเดินมาบอกว่ามีวัยรุ่นในงานจะต่อยกัน ตัวเองก็บอกพ่อและก็บอกสามี จากนั้นพ่อจึงเดินเข้าไปตั้งใจว่า จะไปถามว่าเป็นอะไรกันมีเรื่องมีราวอะไรกัน จังหวะนั้นวัยรุ่นชายที่มาผู้เดียวและไม่ได้เชิญชวนมาร่วมงาน ซึ่ง ชาวบ้านเรียกว่านายซัดดำ อายุราว 20 กว่าปี เป็นคนภายในหมู่บ้าน ได้ต่อยพ่อ แต่ว่าพ่อหลบทัน ทุกคนจึงเข้าไป ช่วยพาพ่อออกมา และก็แจ้งตำรวจ ที่อยู่ในงาน มาช่วยจับ จังหวะนั้น ทุกคนต่างช่วยเหลือกันจับตัวเองด้วยความโมโห

จึงขึ้นเวที และก็ว่าตามคลิป ที่อยู่ในโซเชียลตอนนั้นตัวเอง ไม่กลัวเพราะเหตุว่าเป็นงาน ที่ตัวเองจัดขึ้น ตัวเองตั้งใจจัด เพื่อมอบความสุขให้ กับทุกคน ที่มาร่วมงาน แสดงความยินดี แต่ก็มีคนคนผู้เดียว ที่มาทำลายงานลง และก็ตัวเองเขียนป้ายติดไว้แล้วถ้าคนไหนก่อปัญหาในงาน ต้องชดใช้ รับผิดชอบค่าจัดงาน โดยตัวเองจะให้ นายซัดดำ ที่ทำให้เกิด เหตุการณ์นี้ขึ้นมา จนงานทั้งหมดต้องยุติ งานแสดงดนตรี ที่จ้างมาจำนวน 100,000 บาท ตามที่ประกาศเอาไว้ และก็ทุกคนรับรู้ดี

วัยรุ่นตีกัน

อย่างไรก็ดี หลังจากเกิดเหตุนั้น

นายซัดดำ ได้ดิ้นหลุดจาก การควบคุมตัว ของตัวของชาวบ้านและก็เจ้าหน้าที่จับตัวเอาไว้ได้ และก็วิ่งออกจากโรงเรียนไป แต่ว่าก็ยังไปหาเรื่อง ชาวบ้านในหมู่บ้านอีกโดยค่ำนี้ตัวเองและก็ครอบครัวจะไปพูดคุยเรื่องค่าเสียหาย ที่นายซัดดำ จะต้องรับผิดชอบที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาร่วมฟังด้วย และก็ตัวเองยืนยัน ที่นายซัดดำจะต้อง ชดเชยเป็นเงิน 100,000 บาท ก็จบเรื่องกันไป

ด้าน นายอภิวัฒน์ เจ้าบ่าวเปิดเผยกับนักข่าวว่าต้องการจะฝากถึงสังคม ไม่ว่างานอะไรก็ควรจะให้เกียรติเจ้าของงาน ไม่ก่อความวุ่นวายในงาน คนมาดีก็ขอบคุณครับ แต่ว่ามาอย่างงี้ก็ไม่ไหว ทำให้งานเสียหาย ในส่วนที่ ชาวเน็ตตั้งฉายา ภรรยาจอมโหด นั้น รู้สึกปกติ เฉย ๆ เพราะเหตุว่าเป็นปกติอยู่แล้ว หมายความว่า โหดเป็นปกติอยู่แล้ว

ทั้งนี้นั้น เมื่อวานนี้ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ก่อนที่จะเกิด เหตุ เจ้าสาวสุดเดือด คว้าไมค์ ดุด่ากราด วัยรุ่น ตีกันใน งานมงคลสมรส ลั่น “ไม่มีเงิน มึงอย่าห้าว” หลังตีกัน จนกระทั่งจะต้องเลิกเล่น ดนตรี

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ wasabi 000111 โพสต์คลิปใน งานสมรสงานหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น ซึ่งมี กลุ่มวัยรุ่น มาก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในงาน โดยเจ้าของงานจ้างวง ดนตรีมาเล่น ทำเอา งานล่ม จนกระทั่งเจ้าสาวทนไม่ไหว คว้าไมค์ขึ้นเวที ตำหนิกลุ่ม วัยรุ่น ที่ยกพวกตี กันด้วย อารมณ์ สุดเดือดว่า

” มาตีกันในงาน ทำให้ดนตรีต้องเลิก พวกคุณมีปัญญาจ้าง ค่าจัดงานไหม ดูด้วยงานนี้เป็นงานอะไร ทำบุคคลอื่น หมดสนุกไปด้วย งานนี้เป็นงานมงคลสมรส แต่งเพื่ออะไร แต่งเพื่อปู่ แล้วจ้างวงดนตรีมาเท่าใด รู้ไหม จ้างมาแพงมาก อยากให้วงดนตรีเล่นจนกระทั่งจบ อีกเพียงแค่ 30 นาทีเอง แต่ว่าก็ มาตีกันเพื่ออะไร ”

เจ้าสาว ยังบอกตำรวจ ให้จับวัยรุ่น ที่ตีกัน มาจ่ายค่างาน

และก็ต้อง จ่ายค่าชดเชย ก็ ไม่ได้จ้างมาถูก ๆ ถ้าจับ คนตีกันได้ ขอให้ขึ้น มาเวทีเลย หน้างาน ก็ติดป้ายไว้แล้ว ถ้าขาดเงิน อย่าห้าว! งานมงคลสมรสไม่ได้จัดหลักหมื่น แต่ว่าจัด เป็นหลักแสน

งานนี้ ทำเอา ชาวเน็ตชื่นชอบสุด ๆ ต่างให้กำลังใจ เจ้าสาวสุดโหด คนนี้ แถมยังแซว เจ้าบ่าวด้วยนะ ห้ามนอกลู่นอกทาง เพราะเหตุว่าเจ้าสาวดุมาก