Monday, 15 April 2024

เอม ภูมิภัทร และ ฟ้า ษริกา ปล่อยพลังความระห่ำใน ขุนพันธ์ 3

นอกจากการเปิดตัวสองเสือร้าย ทั้งยัง เสือมเหศวร (มาริโอ้ เมาเร่อ) รวมทั้ง เสือดำ (โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) ที่จะมาเป็นคู่อริคนสำคัญของ ขุนพันธ์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) ในภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี ขุนพันธ์ 3 นี้แล้ว อีกสองคนที่สร้างความโดดเด่น และ น่าสนใจไม่แพ้กัน ก็คือ

ขุนพันธ์ 3

ดาราเจนใหม่เรื่อง ขุนพันธ์ 3 ที่มีฝีมือน่าจับตา

อย่าง เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ รวมทั้ง ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ที่ถ้าหากพูดถึงผลงานก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของเขา แล้วก็ เธอ

ผู้ชม ก็จะอาจคุ้นหน้าคุ้นตา และ ความสามารถอันหลากหลายของทั้งคู่เป็นอย่างดี งานนี้ ไม่พ้นสายตาอันเฉียบคมของผู้กำกับมือฉมัง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่ดึงทั้งคู่มาร่วมโปรเจกต์นี้ เพื่อสร้างสีสันความเพลิดเพลิน รวมทั้ง ทวีคูณความน่าดูยิ่งขึ้นไปอีก และ แน่ๆว่า ภายหลังจากได้ร่วมงานกันอย่างสมบุกสมบันแล้วก็สามารถตอบโจทย์ของผู้กำกับ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเลยทีเดียว

‘เอม’ เป็น Rookie คนใหม่ที่น่าสนใจมากๆ ผมอยากร่วมงานกับน้องอยู่แล้ว เอมมีวิธีแสดงที่ดีมาก เขาแสดงเป็นตัวละคร ‘ทัตเทพ’ ที่เหนือความคาดหมาย เข้ามาเป็นบัดดี้กับ ‘ขุนพันธ์’ ได้ เอมจะมีเหลี่ยมการแสดงที่เรียกว่า ไม่ยอมกัน รับรองว่า ไม่เคยมองเห็นเขาในภาพลักษณ์แบบนี้มาก่อนแน่ๆ ส่วนบทของ ‘สาวิตรี’ ที่เราอยากได้ผู้ที่มีความอ่อนโยน

ในขณะเดียวกันก็มีความแข็งแกร่ง ‘ฟ้า’ แสดงดีมาก สวยมาก มีเสน่ห์ สู้แล้วสู้อีก ไม่ว่าจะล้มลุกคลุกคลานอย่างไร ก็ฝ่าสุดกำลัง มีความเป็นนางโจรซึ่งต่อสู้ได้อย่างดุเดือด ตัวละคร มีการแสดงหลายมิติ ซึ่งฟ้าก็ทำออกมาได้ดี ผู้กำกับเผยความรู้สึก

หลังจากที่ เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ ได้ฝากผลงานปรากฏชัดต่อสายตาคนดู ไม่ว่าจะรับบทบาทไหน ก็สามารถเข้าถึงตัวละครได้อยู่หมัด กระทั่งคนดูอินตามทุกเรื่อง ทั้งยังภาพยนตร์เรื่อง นคร-สวรรค์ (2562), ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ (2562), One for The Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ (2565)

และก็ ซีรีส์เรื่อง เด็กใหม่ ซีซัน 2 (2564) แน่นอนว่า เขาก็เลยกลายมาเป็นดาราที่น่าสนใจสำหรับบทบาทของ ร้อยเอกทัตเทพ นายทหารเลือดใหม่ อนาคตไกล มือขวาของขุนพันธ์ กับภารกิจล่าสองเสือร้ายอาคมแกร่งกล้า

เอม ขุนพันธ์ 3

“ผมตัดสินใจเล่น ด้วยเหตุว่า โปรเจกต์นี้ทั้งหมด ผม คิดว่า โปรเจกต์นี้ มันน่าสนใจ ผมเองจากที่ได้ดู ‘ขุนพันธ์’ มาสองภาคแล้ว ผม มีความรู้สึกว่า ไม่มีใครทำแบบพี่โขมได้ และ ไม่มีงานไหนที่เหมือนขุนพันธ์ เป็นรสชาติที่ออกจะเป็นเอกลักษณ์จริงๆ ถ้าเกิดขุนพันธ์เป็นแบทแมน ทัตเทพก็เป็นโรบิน เขาเป็นเหมือนคู่หู ช่วยกันทำภารกิจ เพื่อไปปราบสองโจร

ตอนที่ทัตเทพได้พบขุนพันธ์ครั้งแรก ได้ทราบว่าจำเป็นที่จะต้องมาร่วมภารกิจ มันคือฝันที่เป็นจริง เขาเติบโตมากับวีรกรรม แล้วก็ เรื่องเล่าของขุนพันธ์ ตั้งแต่เด็กขุนพันธ์ คือ ไอดอล” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ พูดถึงความน่าสนใจของบทนี้

ด้าน ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ที่โชว์ฝีมือการแสดงภาพยนตร์มาแล้วในเรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ (2562) รวมทั้ง วอน (เธอ) (2563) ไม่เพียงแค่นั้น เธอยังโด่งดังจากการเป็นยูทูบเบอร์ด้านแฟชั่น ความงาม รวมทั้ง ไลฟ์สไตล์ที่มียอดผู้ติดตามมากยิ่งกว่า 8 แสน บนช่อง @Fahsarika โดยในเรื่อง ขุนพันธ์ 3 นี้ จะเป็นการพลิกบทบาทมาแสดงแอ็กชันเป็นครั้งแรกด้วยกับบท สาวิตรี แพทย์หญิงในชุมโจร ที่พร้อมจะรักษา และก็ หยิบปืนมาช่วยทุกชีวิตในขณะเดียวกัน

“ตอนที่อ่านบท ฟ้า คิดว่า ผู้หญิงคนนี้ น่าสนใจมาก มีอุดมคติ มีอุดมการณ์ มีความคิดที่ดี และก็ พร้อมสู้ มันเป็นอะไรที่ท้าทาย และ ไม่ได้พบประสบการณ์อย่างนี้ในชีวิตจริงแน่นอน ทั้งอาชีพแพทย์ ทั้งในเรื่องสงครามการต่อสู้ แล้ว ‘พี่โขม’ ให้อิสระฟ้าได้ดีไซน์เรื่องคำพูด หรือ ความคิดของตัวละคร ‘สาวิตรี’ น่าจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่บู๊ขนาดนี้” ดาราหญิงรุ่นใหม่มากความสามารถ เผยถึงบทบาทล่าสุด

การรวมตัวของกลุ่มนักแสดงตัวท็อปหลากหลายเจน ที่จะมาปล่อยพลังการแสดงน่าจับตา แอ็กชันสุดระห่ำ และก็ เรื่องราวน่าติดตาม ตั้งแต่ต้นจนจบ ในภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี ขุนพันธ์ 3 นี้ก็สามารถยืนยันความน่าดูที่จะมอบ ทั้งความสนุกสุดเดือด มันส์กระจาย ไม่แพ้ภาคก่อนแน่นอน 2 เดือนมีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อขุนพันธ์ 3

ในปีพ.ศ. 2493 บ้านเมืองได้รับผลพวงจากสงคราม ชุมโจรเสือร้าย ยังคงชุกชุมไปทั่วทุกหนแห่ง ขุนพันธ์ นายตำรวจมือปราบผู้ยึดมั่นในความถูกต้อง จึงถูกเรียกกลับมาปฏิบัติภารกิจล่าตัว 2 เสือร้ายอาคมกล้าที่กำลังฮึกเหิม รวมทั้ง ท้าทายอำนาจรัฐ โดยที่ไม่เคยมีใครเข้าถึงตัวได้ ก่อให้เกิดการหวนเหยียบถิ่นเสืออีกครั้งของขุนพันธ์ ท่ามกลางเหล่าเสือร้ายที่หมายเอาชีวิต แล้วก็ พร้อมพิพากษามือปราบคงกระพันด้วยความตาย

การจับตาย 2 เสือชื่อดังอย่าง เสือมเหศวร และก็ เสือดำ ครั้งนี้ บางทีอาจไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ขุนพันธ์ จะสามารถบรรลุภารกิจท้าทายศรัทธา และก็ ประจันหน้าเหล่าเสือร้าย ที่มีทั้งยังอาคม รวมทั้ง ความคงกระพันได้หรือไม่….หรือ ถึงเวลาแล้วที่ครั้งนี้ มือปราบหนังเหนียวอย่างขุนพันธ์ จะกลายเป็น “ผู้ถูกล่า” เสียเอง

แสดงนำโดย

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รับบท ขุนพันธ์
มาริโอ้ เมาเร่อ รับบท เสือมเหศวร
ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับบท เสือดำ
ษริกา สารทศิลป์ศุภา รับบท สาวิตรี
ภูมิภัทร ถาวรศิริ รับบท ทัตเทพ