Friday, 19 April 2024

"โน้ต วิเศษ" ปล่อยคลิปพรีเวดดิ้ง เคาท์ดาวน์ความโรแมนติก ก่อนวิวาห์ "แพทริเซีย"

บรรยากาศ บนอินสตาแกรม @notevises โน้ต วิเศษ อบอวลไปด้วยความรัก และความหวานละมุน แบบสุด ๆ โดยเฉพาะเมื่อใกล้ เข้าสู่พิธีมงคลสมรส ก็ยิ่งดูเหมือนจะ มีภาพโมเมนต์โรแมนติก ถูกปล่อยออกมา ให้ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง
ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ คลิปวิดีโอพรีเวดดิ้ง ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตน และก็ไลฟ์สไตล์ ของคู่แต่งงาน แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด และก็ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งในทางของโทนภาพ โลเคชั่น รวมถึงวิธีการ แสดงความรักความห่วงใย ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น รวมทั้งเรียบง่าย แต่ก็มีความ เป็นคู่รักสายลุย ไปพร้อม ๆ กัน
นอกเหนือจากนี้แล้วทางฝั่ง ของไฮโซหนุ่ม ยังได้แนบแคปชั่นภาษาอังกฤษ ซึ่งมีเนื้อหาพูดถึง อีกสเต็ปในชีวิต ของเจ้าตัวแล้วก็นางเอกสาว ที่จะครองคู่ด้วยกัน ด้วยว่า “Our journey begins soon” โดยมีแฟน ๆ แล้วก็เพื่อนพ้องคนดัง อีกทั้งในแวดวงธุรกิจ และแวดวงบันเทิง เข้ามาร่วมกดไลก์ รวมทั้งแสดงความยินดีกัน อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

โน้ต วิเศษ แพทริเซีย
โน้ต วิเศษ พา แพทริเซีย ลองชุดใส่แต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวตื่นเต้น ในความสวย

ได้เวลาแต่งงานในตอนธ.ค.ในปีนี้แล้ว ทำเอาคู่รัก สุดหวานอย่าง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ตื่นเต้นกันสุด ๆ ล่าสุด โน้ต ก็ได้ควงว่าที่เจ้าสาว แพทริเซีย ไปลองชุดเจ้าสาว โดยว่าที่เจ้าบ่าวได้เผย คลิปโมเมนต์น่ารัก ๆ ลง TikTok ส่วนตัว
โดยเขียนแคปชั่นว่า “ว่าที่เจ้าสาวของผม” โดยในคลิปดังกล่าว โน้ต ได้เขียนเล่าเรื่องราวระหว่างพา แพทริเซีย ไปลองชุดเจ้าสาว พูดว่า ตื่นเต้นมาก ชุดสวยเต็มไปหมด ถูกใจทุกชุดเลย กระทั่งเลือกไม่ถูก
“วันนี้พามาดูน้อง ลองชุดใส่แต่งงานกันนะครับ ผมนี้ตื่นเต้นมากเลย และก็ขอแนะนำ แพลนเนอร์ของเราเป็นคุณแป้ง ลองกันหลายชุดเลย เฮฮากันมากครับ เลือกแนวกันไม่ถูกเลย ผมชอบเกือบทุกชุดเลยครับ จะเป็นชุดไหน ลองติดตามกันวันจริง ได้เลยนะครับ แอบให้ดูกันแค่นี้ก่อน ขอตัวก่อน”
ซึ่งแต่ละชุดที่ โน้ต เปิดเผยให้เห็นนั้น สวยมากจริง ๆ แถมเจ้าสาวเอง ขนาดยังไม่เสริมสวยแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะใส่ตัวไหน ชุดไหนก็สวยไปหมด อีกทั้งแฟนคลับ ที่ติดตามต่าง ก็เห็นได้ถึงความรัก ที่ทั้งคู่มีให้กัน ทำเอาแต่ละคน ถึงกับพูดว่า อยากที่จะให้ถึงงานแต่งวันนั้นเร็ว ๆ

“แพทริเซีย-โน๊ต” ฉลองปาร์ตี้สละโสด ชื่นมื่นและก็ซึ้งมาก “แพทริเซีย กู๊ด” นางเอกสาวช่อง 3 ควงว่าที่เจ้าบ่าว “โน๊ตวิเศษ” ฉลองปาร์ตี้สละโสด พร้อมหน้าครอบครัว รวมทั้งคนในแวดวงบันเทิง ว่าที่เจ้าสาวซึ้ง ร้องไห้ตาแดงก่ำ ด้วยความซาบซึ้ง ดีใจที่มีวันนี้ ด้านโน้ต ยิ้มแป้นทั้งงาน คลั่งรักสุด ๆ ไปเลย
จะต้องพูดว่าปลาบปลื้ม และน่ารักทีเดียว สำหรับงานงานเลี้ยงสละโสด ของโน้ตกับแพทริเซีย ที่คนในวงการบันเทิง ได้ไปร่วมงานกันแน่น ทั้งยังครอบครัวและก็ผู้จัด รวมถึง ตู่ ปิยวดี มาพร้อมสามี มาวิน ทวีผล, เมย์ เฟื่องอารมย์ ,ไก่ วรายุฑ ร่วมด้วยคนภายในแวดวงบันเทิง ที่มาร่วมยินดีกับแพทกับโน้ต ซึ่ง บรรยากาศเป็นไป อย่างสดชื่น และประทับใจ
แพทริเซียถ่ายรูปออกมา น้ำตาคลอตลอด ซึ่งทั้งสองมีแพลนวิวาห์ กันในธันวาคมปีนี้ ซึ่งจะต้องพูดว่าเป็นงานมงคล ส่งท้ายปีคนบันเทิงอีกคู่ ที่สีชมพูมาก ในงานงานเลี้ยงสละโสด
แพทริเซีย โน้ต วิเศษ

ฉลอง พรีเวดดิ้ง

โน๊ต วิเศษ เผยฤกษ์แต่ง แพทริเซีย ท้ายปีนี้ พร้อมมีลูกทันที พร้อมย้อนเล่าโมเมนต์ขอแต่งงาน

สำหรับคู่รักสุดหวาน อย่างหนุ่มโน๊ต และก็นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ก่อนหน้าที่ผ่านมาได้ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน กันไปเมื่อตอนมิ.ย.ที่ผ่านมา ปัจจุบันพบหนุ่มโน๊ต ก็ได้อัปเดตถึงฤกษ์แต่งงาน พร้อมย้อนเล่าโมเมนต์ ขอแต่งงานโดยเผยว่า

วันนี้น้องแพทมาให้กำลังใจด้วย
“ใช่ครับ ก็ขอบคุณน้องมากเลย ที่ยังอุตส่าห์แวะมาให้กำลังใจครับ เข้าก็มีแจ้งมาก่อนว่าจะมา ไม่เช่นนั้นผมจะเซอร์ไพรส์ ยังตื่นเต้นอยู่ คือเขาก็เคลียร์คิวมาครับ เพราะว่าเราแจ้งเขาล่วงหน้า ความรู้สึกในเวลานี้ตื่นเต้นมากจริง ๆ พวกพี่ ๆ ก็คงจะเห็นได้ อย่าที่บอกว่า ถึงจะเห็นผมอยู่ในสื่อบ้าง แต่ว่าก็ไม่ได้ทำงานตรงนี้ และคงจะไม่ถนัด ที่จะออกมาพูดกับทุกคน”
น้องแพทบอกว่าเราเตรียมตัวมาเยอะมากวันนี้
“ก็ต้องเตรียมครับ คือตื่นเต้น แต่ว่าเรื่องการตอบตำถาม ก็ไม่ได้กังวลมากครับ โดยมากจะคือเรื่องของการ ต้องมายืนต่อหน้า ทุกคนอย่างนี้ครับ วันนี้ก็ตอบได้ เท่าที่ตอบได้ครับ”
เมื่อสักครู่แพทพูดว่าจะไปลองชุด ใช่ชุดแต่งงานไหม
“อันนี้ผมยังไม่แน่ใจว่า เป็นชุดอะไรครับ แต่น่าจะเป็นหนึ่งในงานแต่งครับ ขอน้องไว้แล้ว บอกได้ครับ ช่วงนี้มีความคืบหน้าแล้ว ก็เตรียมอยู่ มีฤกษ์แล้วครับ ภายในปีนี้ ก็จะเรียนเชิญทุกคน อย่างเป็นทางการอีกครั้งด้วยครับ อีกไม่กี่เดือนแล้ว คือจริง ๆ ฤกษ์เราได้ปีนี้เลย ไม่เช่นนั้นจะเป็น 2024 ก็เลยคิดว่า เอาเป็นปีนี้เลยแล้วกัน วันจะแจ้งอีกครั้ง แต่ว่าราว ๆ เดือนธันวาคมครับ”

โน้ต วิเศษ แต่ง แพทริเซีย

คอนเซ็ปท์ให้แพทเลือกได้เต็มกำลังเลยใช่ไหม

“ใช่ เรามีแพลนเนอร์ แต่ว่ามีอะไรก็อยากที่จะให้น้องเคาะเลย ส่วนใหญ่ถ้าเกิดเขาเคาะได้ ผมก็โอเค ส่วนเรื่องธีมเดี๋ยว แจ้งอีกครับ ให้สิทธิ์น้องเต็มที่ ให้เขาตัดสินใจดีกว่า เราจะได้ไม่ต้องเถียงกันครับ เรื่องความคิดไม่ตรงกัน ไม่ค่อยมีครับ จริง ๆ ก็ค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์ เพราะว่าส่วนใหญ่ ความคิดหรืออะไรอย่างนี้ มันค่อนข้างตรงกันหมด ในเวลานี้ก็ได้ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ อยู่ในขั้นตอนอยู่ ก็ตื่นเต้นครับ”
ย้อนกลับไปโมเมนต์ขอแต่งงาน
“คือเราตั้งใจว่าต้องการจะเป็นเซอร์ไพรส์ แล้วด้วยการที่ผมเรียนรู้ ว่าน้องเขาเป็นคนยังไง ก็คิดว่าต้องการจะ ทำให้มันเป็นธรรมชาติที่สุด ก็เลยต้องหาโมเมนต์ ที่มันเซอร์ไพรส์จริง ๆ จริง ๆ ต้องการจะเล่าว่า เป็นครั้งที่สองสำหรับการขอ ไม่ใช่ว่าเป็นการขอครั้งที่สองนะครับ
หมายถึงว่าเกือบจะขอเขาแล้วรอบหนึ่ง เดี๋ยววันไหนจะแชร์ภาพให้ดู เป็นให้เพื่อน ๆ ดูทุกคนหัวเราะมาก คือมันเป็นโมเมนต์ที่ไม่ได้เฟล แต่ว่าเป็นผมจะขอแล้วมันคนตื่นเต้น เลยอะ โอเค ไม่ใช่ครั้งนี้ คือเป็นในทริปเดียวกัน
แต่ว่าจังหวะมันไม่ดี ปัจจุบันนี้ ผิดจากที่ตั้งใจไว้หน่อยเดียว อยากที่พูดว่าพออะไร ที่มันไม่ใช่เซอร์ไพรส์ หรือจังหวะมันมิได้ ก็เลยหยุดไว้ก่อน และก็มีโมเมนต์อีกรอบครับ”
พร้อมใช้ชีวิตคู่
“ใช่ครับ อันนี้ก็อยากให้ถามเพิ่มวันจริงมากกว่า ประเดี๋ยววันนั้น ไม่มีอะไรพูด ก็อยากจะมานั่งกับน้องแล้วบอก ส่วนเรื่องสถานที่ ก็ได้แล้วครับ เดี๋ยวแจ้งอีกครั้งครับ”