Thursday, 2 May 2024

"โน้ต วิเศษ" ปล่อยคลิปพรีเวดดิ้ง เคาท์ดาวน์ความโรแมนติก ก่อนวิวาห์ "แพทริเซีย"

บรรยากาศ บนอินสตาแกรม @notevises โน้ต วิเศษ อบอวลไปด้วยความรัก และความหวานละมุน แบบสุด ๆ โดยเฉพาะอย่างเมื่อใกล้ สู่พิธีมงคลสมรส ก็ยิ่งดูเหมือนจะ มีภาพโมเมนต์โรแมนติก ถูกปล่อยออกมา ให้ได้ฟินกันอย่างเสมอ
ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ คลิปวิดีโอพรีเวดดิ้ง ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตน รวมทั้งไลฟ์สไตล์ ของคู่แต่งงาน แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด แล้วก็ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังในด้านของโทนภาพ โลเคชั่น รวมไปถึงวิธีการ แสดงความรักความห่วงใย ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และก็เรียบง่าย แต่ก็มีความ เป็นคู่รักสายลุย ไปพร้อม ๆ กัน
นอกจากนั้นแล้วทางฝั่ง ของไฮโซหนุ่ม ยังได้แนบแคปชั่นภาษาอังกฤษ ซึ่งมีรายละเอียดกล่าวถึง อีกสเต็ปในชีวิต ของเจ้าตัวแล้วก็นางเอกสาว ที่จะครองคู่ร่วมกัน ด้วยว่า “Our journey begins soon” โดยมีแฟน ๆ และก็เพื่อนพ้องคนดัง ทั้งยังในแวดวงธุรกิจ แล้วก็วงการบันเทิง เข้ามาร่วมกดไลก์ รวมถึงยินดีกัน อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

โน้ต วิเศษ แพทริเซีย
โน้ต วิเศษ พา แพทริเซีย ลองชุดเจ้าสาว ว่าที่เจ้าบ่าวตื่นเต้น ในความสวย

ถึงเวลาแต่งงานในช่วงเดือนธันวาคมในปีนี้แล้ว ทำเอาคู่รัก สุดหวานอย่าง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ตื่นเต้นกันสุด ๆ ล่าสุดนั้น โน้ต ก็ได้ควงว่าที่เจ้าสาว แพทริเซีย ไปทดลองชุดใส่แต่งงาน โดยว่าที่เจ้าบ่าวได้เปิดเผย คลิปโมเมนต์น่ารัก ๆ ลง TikTok ส่วนตัว
โดยเขียนแคปชั่นว่า “ว่าที่เจ้าสาวของผม” โดยในคลิปดังกล่าว โน้ต ได้เขียนเล่าเรื่องระหว่างพา แพทริเซีย ไปลองชุดแต่งงาน พูดว่า ตื่นเต้นมาก ชุดสวยเต็มไปหมด ถูกใจทุกชุดเลย กระทั่งเลือกไม่ถูก
“วันนี้พามาดูน้อง ลองชุดเจ้าสาวกันครับ ผมนี้ตื่นเต้นมากเลย และก็ขอแนะนำ แพลนเนอร์ของเราเป็นคุณแป้ง ลองกันหลายชุดเลย เฮฮากันมากครับ เลือกแนวกันไม่ถูกเลย ผมชอบเกือบทุกชุดเลยครับ จะเป็นชุดไหน ลองติดตามกันวันจริง ได้เลยนะครับ แอบให้ดูกันแค่นี้ก่อน ขอตัวก่อน”
ซึ่งแต่ละชุดที่ โน้ต เผยให้เห็นนั้น สวยมากจริง ๆ แถมเจ้าสาวเอง ขนาดยังไม่แต่งหน้าทาปากแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะใส่ตัวไหน ชุดไหนก็สวยไปหมด ทั้งแฟนคลับ ที่ติดตามต่าง ก็เห็นได้ถึงความรัก ที่ทั้งสองมีให้กัน ทำเอาแต่ละคน ถึงกับกล่าวว่า ต้องการให้ถึงงานแต่งวันนั้นเร็ว ๆ

“แพทริเซีย-โน๊ต” ฉลองปาร์ตี้สละโสด ปลาบปลื้มและซึ้งมาก “แพทริเซีย กู๊ด” นางเอกสาวช่อง 3 ควงว่าที่เจ้าบ่าว “โน๊ตวิเศษ” สังสรรค์ปาร์ตี้สละโสด พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว แล้วก็คนภายในวงการบันเทิง ว่าที่เจ้าสาวซึ้ง ร้องไห้ตาแดงก่ำ ด้วยความซาบซึ้ง ดีใจที่มีวันนี้ ด้านโน้ต ยิ้มแป้นทั้งงาน คลั่งรักสุด ๆ ไปเลย
จะต้องกล่าวว่าปลาบปลื้ม และน่ารักทีเดียว สำหรับงานปาร์ตี้สละโสด ของโน้ตกับแพทริเซีย ที่คนภายในแวดวงบันเทิง ได้ไปร่วมงานกันแน่น ทั้งยังครอบครัวและก็ผู้จัด รวมถึง ตู่ ปิยวดี มาพร้อมสามี มาวิน ทวีผล, เมย์ เฟื่องอารมย์ ,ไก่ วรายุฑ ร่วมด้วยคนในแวดวงบันเทิง ที่มาร่วมยินดีกับแพทกับโน้ต ซึ่ง บรรยากาศเป็นไป อย่างสดใส และก็ประทับใจ
แพทริเซียถ่ายภาพออกมา น้ำตาคลอตลอดเวลา ซึ่งทั้งสองมีแพลนวิวาห์ กันในเดือนธันวาคมปีนี้ ซึ่งจะต้องกล่าวว่าเป็นงานมงคล ส่งท้ายปีคนบันเทิงอีกคู่ ที่สีชมพูมาก ในงานงานเลี้ยงสละโสด
แพทริเซีย โน้ต วิเศษ

ฉลอง พรีเวดดิ้ง

โน๊ต วิเศษ เผยฤกษ์แต่ง แพทริเซีย สิ้นปีนี้ พร้อมมีลูกทันที พร้อมย้อนเล่าโมเมนต์ขอแต่งงาน

สำหรับคู่รักสุดหวาน อย่างหนุ่มโน๊ต และนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน กันไปเมื่อตอนมิ.ย.ที่ผ่านมา ปัจจุบันพบหนุ่มโน๊ต ก็ได้อัปเดตถึงฤกษ์แต่งงาน พร้อมย้อนเล่าโมเมนต์ ขอแต่งงานโดยเปิดเผยว่า

วันนี้น้องแพทมาให้กำลังใจด้วย
“ใช่ครับ ก็ขอบคุณน้องมากเลย ที่ยังอุตส่าห์แวะมาให้กำลังใจครับ เข้าก็มีแจ้งมาก่อนว่าจะมา มิเช่นนั้นผมจะเซอร์ไพรส์ ยังตื่นเต้นอยู่ คือเขาก็เคลียร์คิวมาครับ เพราะว่าเราแจ้งเขาล่วงหน้า ความรู้สึกในเวลานี้ตื่นเต้นมากจริง ๆ พวกพี่ ๆ ก็น่าจะเห็นได้ อย่าที่กล่าวว่า ถึงจะเห็นผมอยู่ในสื่อบ้าง แต่ว่าก็มิได้ทำงานตรงนี้ และก็คงจะไม่ถนัด ที่จะออกมาพูดกับทุกคน”
น้องแพทพูดว่าเราเตรียมพร้อมมาเยอะมากวันนี้
“ก็ต้องเตรียมตัวครับ คือตื่นเต้น แต่เรื่องการตอบตำถาม ก็ไม่ได้กังวลมากครับ โดยมากจะเป็นเรื่องของการ ต้องมายืนต่อหน้า ทุกคนอย่างงี้ครับ วันนี้ก็ตอบได้ เท่าที่ตอบได้ครับ”
เมื่อกี้นี้แพทบอกว่าจะไปลองชุด ใช่ชุดเจ้าสาวไหม
“อันนี้ผมยังไม่มั่นใจว่า เป็นชุดอะไรครับ แต่น่าจะเป็นหนึ่งในงานแต่งครับ ขอน้องไว้แล้ว พูดได้ครับ เวลานี้มีความคืบหน้าแล้ว ก็เตรียมตัวอยู่ มีฤกษ์แล้วครับ ภายในปีนี้ ก็จะเรียนเชิญทุกคน อย่างเป็นทางการอีกครั้งด้วยครับ อีกไม่กี่เดือนแล้ว คือจริง ๆ ฤกษ์เราได้ปีนี้เลย ไม่อย่างนั้นจะเป็น 2024 ก็เลยคิดว่า เอาเป็นปีนี้เลยแล้วกัน วันจะแจ้งอีกที แต่ว่าราว ๆ ธันวาคมครับ”

โน้ต วิเศษ แต่ง แพทริเซีย

คอนเซ็ปท์ให้แพทเลือกได้สุดกำลังเลยใช่ไหม

“ใช่ เรามีแพลนเนอร์ แต่ว่ามีอะไรก็ต้องการให้น้องเคาะเลย โดยมากถ้าหากเขาเคาะได้ ผมก็โอเค ส่วนเรื่องธีมเดี๋ยว แจ้งอีกครับ ให้สิทธิ์น้องเต็มที่ ให้เขาตัดสินใจดีกว่า เราจะได้ไม่ต้องเถียงกันครับ เรื่องความคิดไม่ตรงกัน ไม่ค่อยมีครับ จริง ๆ ก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะส่วนใหญ่ ความคิดหรืออะไรอย่างนี้ มันค่อนข้างจะตรงกันหมด ตอนนี้ก็ได้ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ อยู่ในขั้นตอนอยู่ ก็ตื่นเต้นครับ”
ย้อนกลับไปโมเมนต์ขอแต่งงาน
“คือเราตั้งใจว่าต้องการจะเป็นเซอร์ไพรส์ แล้วด้วยการที่ผมเรียนรู้ ว่าน้องเขาเป็นคนยังไง ก็คิดว่าอยากจะ ทำให้มันเป็นธรรมชาติที่สุด ก็เลยต้องหาโมเมนต์ ที่มันเซอร์ไพรส์จริง ๆ จริง ๆ ต้องการจะเล่าว่า เป็นครั้งที่สองสำหรับการขอ ไม่ใช่ว่าเป็นการขอครั้งที่สองนะครับ
หมายถึงว่าเกือบขอเขาแล้วรอบหนึ่ง เดี๋ยววันไหนจะแชร์ภาพให้ดู คือให้เพื่อน ๆ ดูทุกคนหัวเราะมาก ซึ่งมันเป็นโมเมนต์ที่ไม่ได้เฟล แต่ว่าเป็นผมจะขอแล้วมันคนตื่นเต้น เลยอะ โอเค ไม่ใช่ครั้งนี้ คือเป็นในทริปเดียวกัน
แต่จังหวะมันไม่ดี เดี๋ยวนี้ ผิดจากที่ตั้งใจไว้นิดเดียว ต้องการที่พูดว่าพออะไร ที่มันไม่ใช่เซอร์ไพรส์ หรือจังหวะมันมิได้ ก็เลยหยุดไว้ก่อน แล้วก็มีโมเมนต์อีกครั้งครับ”
พร้อมใช้ชีวิตคู่
“ใช่ครับ อันนี้ก็อยากที่จะให้ถามเพิ่มวันจริงมากกว่า ประเดี๋ยววันนั้น ไม่มีอะไรพูด ก็อยากจะมานั่งกับน้องแล้วบอก ส่วนเรื่องสถานที่ ก็ได้แล้วครับ เดี๋ยวแจ้งอีกทีครับ”